Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

MÁY BIẾN TẦN SENLAN - SLANVERT CHẤT LƯỢNG

LỊCH SỬ MÁY BIẾN TẦN HÃNG SENLAN - SLANVERT

Là dòng biến tần được sản xuất dưới công ty trực thuộc Tập đoàn Hy Vọng lớn nhất Trung Quốc. Doanh nghiệp kỹ thuật cao trọng điểm Quốc gia, tận tâm khai thác các đặc điểm kỹ thuật Biến Tần cũng như nghiên cứu, thiết kế, chế tạo, phát triển và tiêu thụ Máy biến tần cùng các sản phẩm liên quan.

Biến tần Senlan - Slanvert  là một trong những thương hiệu Máy biến tần lớn nhất Trung Quốc, là đơn vị tiên phong trong ngành Biến tần và đã nhận nhiều giải thưởng cao quý  như Thương hiệu Quốc Gia, Thương hiệu nổi tiếng...


Máy biến tần Senlan đạt nhiều chứng nhận và chứng chỉ về tiêu chuẩn chất lượng như: Chứng nhận "Hệ thống quản lý môi trường ISO14001", chứng nhận " Hệ thống quản lý chất lượng Quốc tế ISO9001:2000".; " Chứng nhận CE" của EU, và các chứng nhận quan trọng khác... Sản phẩm Máy biến tần Senlan được sử dụng cực kỳ rộng rãi trong các ngành và lĩnh vực như: dệt may, luyện kim, khai thác khoáng sản, cơ khí, dầu mỏ, vật liệu xây dựng, thiết bị máy móc, công nghiệp, hóa chất, dược phẩm, sinh học, y tế.... 


Máy biến tần Senlan là tiêu biểu cho lĩnh vực tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và nâng cao trình độ tự động hóa, trình độ sản xuất trong giai đoạn Công nghiệp hóa, hiện đại hóa.


Sản phẩm máy biến tần Senlan vào Việt Nam từ rất sớm và có chỗ đứng uy tín trên thị trường khi các dây chuyền máy móc, dây chuyền sản xuất có biến tần được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam, tuy nhiên từ năm 2008 thì sản phẩm Máy biến tần senlan mới được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.


Khởi đầu các sản phẩm Senlan tại thị trường Việt Nam có các dòng tiêu biểu và nổi tiếng như Biến tần Senlan SB70, biến tần Senlan SB100, Senlan SB200, SB61Z... và hiện tại với dòng Biến tần thế hệ mới Senlan Hope800 được kế thừa và phát huy các ưu điểm từ thế hệ trước, ngoài ra nâng cấp và cải tiến để sản phẩm Biến tần Senlan ngày càng đáp ứng tốt hơn nữa các yêu cầu kỹ thuật đa dạng, tiêu chuẩn sản xuất ngày càng phức tạp tinh vi hơn.


Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ HSA Việt Nam chúng tôi hân hạnh là đơn vị Phân phối và nhà cung cấp dịch vụ về Máy Biến tần thương hiệu Senlan tại Việt Nam, đặc biệt với dòng sản phẩm Senlan Hope800 mới, chúng tôi tự tin sẽ cung cấp dịch vụ về Máy biến tần Thương hiệu Senlan - Slanvert  Hope800 tốt nhất cho Quý khách hàng.


Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật thi công biến tần Senlan - Slanvert cho Quý khách hàng với sự đảm bảo và chất lượng nhất.


Xin Vui lòng liên hệ Hotline Dịch vụ Biến tần Senlan - Slanvert:0981.670.183.


Xin trân trọng cảm ơn!


http://hsa.com.vn/bien-tan-senlan-380040s.html






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét